วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การใช้คูปอง Lazada




ข้อตกลงและเงื่อนไข การใช้คูปองส่วนลด

คูปองส่วนลด Lazada

1. ข้อตกลงและเงื่อนไข ดังต่อไปนี้ (“ข้อตกลง”) จะใช้บังคับกับการใช้และการเรียกคืนคูปองส่งเสริมการขาย หรือ รหัสคูปองส่วนลด โดยคูปองส่วนลดดังกล่าวจะเสนอให้แก่ท่านโดยไม่มีค่าตอบแทน
2. คูปองส่วนลดสามารถใช้ได้เฉพาะบนหน้าเว็บไซต์ แอปพลิเคชันของ Lazada บนมือถือเท่านั้น
3. การใช้คูปองส่วนลด, คูปองส่วนลดจะสามารถใช้ได้ในขั้นตอนยืนยันการชำระเงินบนหน้าเว็บไซต์
4. คูปองส่วนลด สามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
5. ท่านสามารถใช้คูปองส่วนลดได้ 1 ครั้ง ต่อวัน
6. Lazada ขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ หรือเพิกถอนการใช้รหัสคูปองส่วนลด ในกรณีที่คูปองส่วนลดได้ถูกใช้ในเหตุการณ์ดังต่อไปนี้
  • ก. กรณีที่น่าสงสัย หรือฉ้อโกง การใช้คูปองส่วนลด
  • ข. การใช้คูปองส่วนลดในทางที่ไม่ถูกต้อง รวมถึงกรณีคูปองส่วนลด 1 รหัสได้ถูกใช้โดยหลายบัญชี Lazada หรือการชำระเงินหลายครั้งโดยลูกค้ารายเดียวกันหรือกลุ่มลูกค้าเดียวกัน และ/หรือ
  • ค. การใช้คูปองส่วนลดโดยเจตนาที่ไม่สุจริต (รวมถึงการเอาคูปองส่วนลดไปขาย หรือใช้คูปองส่วนลดกับคำสั่งซื้อโดยมีเจตนาที่จะเอาคูปองส่วนลดไปขาย
7. เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น คูปองส่วนลดหรือโปรโมชั่นการลดราคา ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นหรือส่วนลดอื่นๆ เว้นแต่เป็นสินค้าที่ลดราคาอยู่แล้วของ Lazada
8. ข้อตกลงและเงื่อนไขเพิ่มเติมจะถูกระบุไว้กับรหัสคูปองส่วนลดพิเศษ (เช่น ช่วงระยะเวลา, จำนวนเงินที่ลดราคา, และสินค้าที่ร่วมรายการ) และรหัสคูปองส่วนลดพิเศษเหล่านั้นจะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขการใช้และการเรียกคืนดังที่ระบุไว้ด้วย
9. คูปองส่วนลดไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
10. Lazada ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงข้อตกลง หรือยกเลิกโปรโมชั่นต่างๆได้ ในเวลาใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น