วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีสั่งของ lazada (แบบมาตรฐาน)



วิธีสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada

1. เข้าเว็บไซด์ www.lazada.co.th หรือเปิด แอป Lazada ในมือถือเราครับ 
    - สามารถคลิกเรียกดูสินค้าตามเมนูหมวดหมู่สินค้า
    - อีกช่องทาง เราสามารถค้นหาสินค้าที่เรากำลังมองหาได้ที่ช่องค้นหา ด้านบนหน้าเว็บไซด์






2. มองหาสินค้าที่เราต้องการ เจอแล้วรีบคลิกครับ(เดี๋ยวคนอื่นซื้อหมดก่อน)




3. ดูรายละเอียดสินค้าว่าสเปคถูกใจเราหรือเปล่า ถ้า OK แล้ว คลิก "ใส่ตะกร้า" ที่แถบสีส้มเลยครับ 




4. ตรวจสอบตะกร้าสินค้า หากต้องการซื้อสินค้าเพิ่มให้คลิก "เลือกซื้อสินค้าต่อ" ถ้าพอแล้ว(ตังค์หมด)ให้คลิกที่ "ดำเนินการต่อ" ที่แถบสีส้มครับ





5. ใส่อีแมว(E-mail) ของเราแล้วคลิก "ดำเนินการต่อ" ที่แถบสีส้ม






6. ใส่ที่อยู่ของเราเพื่อรับสินค้าครับ เสร็จแล้วคลิก "ดำเนินการต่อ" ที่แถบสีส้ม





7. เลือกช่องทางการชำระเงิน ส่วนใหญ่คนจะชอบเลือก "เก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ" ขั้นตอนนี้ถ้ามีรหัสส่วนลดก็ให้ใส่เข้าไปด้วยเลยครับ เสร็จแล้วให้คลิกที่ "สั่งซื้อสินค้า" ที่แถบสีส้ม เป็นอันเสร็จครับ




8. ระบบจะแสดงรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อ และจะมีส่งไปที่ E-mail เราด้วย




          จบแล้วครับ กว่าจะสั่งซื้อของกับเค้าได้ก็ยุ่งยากหลายขั้นตอนพอสมควร สงสารแต่คนที่ใช้เทคโนโลยีมือถือหรืออินเตอร์เนตยังไม่คล่อง อยากได้อะไรก็คงต้องอาศัยคนที่ชำนาญกว่าเช่นลูกๆหลานๆที่วันๆเอาแต่ก้มหน้าใส่มือถือจนกลาบเป็นผู้ชำนาญไปแล้ว(ฮาาาา..)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น