วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การคืนสินค้า Lazada


02-018-0000 (ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น.)service@Lazada.co.th (ทุกวัน 24 ชั่วโมง)

นโยบายการคืนสินค้าของ Lazada


เราสามารถคืนสินค้ากับทาง Lazada ได้ภายใน 7 หรือ 14 วัน
โดยนับจากวันที่เราได้รับสินค้าไปจนถึงวันที่ประทับตราไปรษณีย์ลงบนบรรจุภัณฑ์ที่เราส่งกลับไปหา Lazada
*รวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
**สินค้าบางรายการไม่สามารถคืนโดยสาเหตุ เปลี่ยนใจ/ไม่ต้องการ ให้เราดูรายชื่อสินค้าได้ด้านล่าง ภายใต้หัวข้อสินค้าที่ได้รับการยกเว้นจากการรับคืนด้วยสาเหตุเปลี่ยนเปลี่ยนใจหรือไม่ต้องการ

เอกสารและสิ่งที่จำเป็นสำหรับการคืนสินค้า:
  • หลักฐานการซื้อขาย (ใบแจ้งยอดชำระของลาซาด้า หรือ Seller Center Delivery Note) แนบลงไปในบรรจุภัณฑ์
  • ใส่ข้อมูลของบัญชีธนาคารของเราในแบบฟอร์มการคืนสินค้าถ้าเราชำระเงินผ่าน Cash on Delivery หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส และในกรณีที่เราจ่ายค่าธรรมเนียมการคืนสินค้าล่วงหน้า
  • จัดส่งสินค้าด้วยกล่องบรรจุสินค้าเดิม
  • ระบุสาเหตุของการคืนสินค้า และทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ (ตรวจสอบเงื่อนไขด้านล่าง)
เราสามารถคืนสินค้าได้ด้วยสาเหตุใดบ้าง?
เราสามารถคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าได้รับความชำรุดเสียหาย ไม่พอดีกับตัวเรา(สำหรับสินค้าแฟชั่น) ไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้ ได้รับสินค้าผิด สินค้าบางส่วนสูญหาย เปลื่ยนใจ หรือในกรณีที่สินค้าอยู่ในเงือนไขของ Lazada ลูกค้าสามารถส่งคืนได้ครับ

โดยหากมีปัญหาใดๆ ทุกกรณี ท่านสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่นี่ครับ คลิกเพื่อดูรายละเอียด








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น